So sánh bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và SHD4602

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SHD4602 là 2 sản phẩm bếp nướng điện không khói đang bán chạy của SUNHOUSE. Bạn đã biết điểm khác nhau giữa 2 bếp nướng giá rẻ này.

Công suất
Bếp nướng giá rẻ SHD4601 và SHD4602 đều có công suất lớn (2000W), giúp bạn chẳng phải chờ đợi lâu như nướng than hay nướng cồn. Cùng với đó, 5 chế độ điều chỉnh nhiệt thông minh, bạn sẽ dễ dàng làm cho chủ nhiệt độ trong thời gian nướng, chọn nhiệt độ thích hợp với từng nhóm thức ăn. Đồ nướng sẽ chín đến, thơm ngon mà vẫn giữ nguyên được hương vị cũng như chất dinh dưỡng khi sử dụng những dòng bếp nướng điện giá rẻ này.


Chất liệu bề mặt
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 đều được tạo ra trên dây chuyền tiên tiến và có vật liệu bề mặt cao cấp, được phủ lớp chống dính Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Bạn sẽ không còn cần phải lo vấn đề sức khỏe, khói bụi hay bề mặt bếp nướng không đảm bảo khi dùng các loại bếp nướng điện giá rẻ này của SUNHOUSE.
Tính an toàn
An toàn là tiêu chí bậc nhất người tiêu sử dụng đặt ra lúc mua bếp nướng điện. Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 ko sinh ra khói, gọn nhẹ với mọi món nướng. sử dụng bếp nướng điện sẽ an toàn hơn bếp nướng than hay bếp nướng cồn bởi bạn không cần tiếp thêm nhiên liệu khi nấu nướng, hạn chế nguy cơ cháy bỏng.

Vệ sinh sau khi dùng
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 đều được đánh giá là loại bếp nướng dễ dàng vệ sinh, gọn nhẹ. Tuy nhiên Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 có điểm cộng tháo lắp dễ dàng, bạn có thể tháo rời hoàn toàn bề mặt khay nướng và khay chữa mỡ thừa để vệ sinh. Do vậy, vệ sinh bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 sẽ giản đơn hơn.
thiết kế

Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 đều được mẫu mã theo bắt mắt công nghệ cao, giản đơn. Tuy nhiên, nếu Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 đánh vào sự đẳng cấp, mang lại cảm giác chắc chắn thì Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 lại lôi kéo người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng.
Bên cạnh đấy, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 còn có nắp kính cường lực trong suốt giúp giữ nhiệt, chống bắn bẩn và dễ dàng quan sát lúc dùng.
Nhìn chung, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602 là 2 trong các mẫu bếp nướng điện không khói được các người ưa chuộng của SUNHOUSE. Hai thiết bị bếp nướng điện này sẽ giúp bạn xóa tan cảm giác lạnh giá mùa đông, kết nối cả gia đình bên những món nướng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét